Posted by : Unknown Friday, July 1, 2016

QUỲ TRÌNH LÀM RA BỘT TRÀ XANH MATCHA HANA GỒM TUY NHIÊN THAO TÁC NHƯ SAU.

Bước 1: Sơ Chế vật liệu.

bột trà xanh nguyên chất Hana được tuyển lựa nguồn trà xanh từ những đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. những Tương tự trà được tậu với mục đích SẢN XUẤT Bột Trà Xanh phải là những Tương tự trà với búp to lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … Sau khi thu hoạch có tiêu chí một búp 2 lá, trà xanh nguyên liệu sẽ được rửa ráo trọi ngay và với mục đích ráo tốt nhất Trong suốt 2 hiện nay đồng hồ Nhằm chuyển sang công đoạn tiếp theo. thí dụ để quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục và không tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

Bước 2: khiến Chín nguyên liệubot tra xanh

sau đó sơ chế , khiến ráo trà xanh nguyên liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao. giai đoạn này hoàn toàn bằng giỏi lâu năm của những người thợ. với mục đích đạt được tên tuổi tối đa trà phải vừa đủ chín. thí dụ chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, nếu như chưa chín sự thật sự trà sẽ với vị đắng . ( NHƯNG vẫn bảo đảm mực độ đắng và chát vốn với của Trà )




thao tác 3: cắt bỏ Cọng , Gân Lá:

với mục tiêu có được bột trà xanh nguyên chất sở hữu tên tuổi tốt nhất. Việc cắt bỏ cọng , gân lá cũng có vai trò tương đối quan trọng. các người thợ khiến cho trà cận trọng nhặt hết những cọng , gân lá chính yếu phải là xenlulôzơ. ko cất những dưỡng chất cũng như ít tan Trong suốt nước. Nếu ko loại bỏ hết sẽ nảy sinh ra những cợn trà lúc sử dụng trong ăn uống. bên cạnh nó, giả dụ không cắt bỏ kỹ các cọng trà và những gân lá quá cứng sẽ khiến cho tổn thương da của người dùng lúc mặt nạ. vì vậy khâu này đúng là khâu rất cần thiết vật dụng 2 sau sắm vật liệu. và rất tốn công sức , thời gian .


thao tác 4.. Nghiền , Say bột trà xanh trị mụn

với mục đích đạt được thành phần dinh dưỡng Bột mềm mịn thì khâu Nghiềm và say Bột vô cùng quan trọng ạ. Đòi hỏi các thợ say Bột bắt buộc có thâm niên , chuyên môn giỏi mới có thể đảm nhiệm được công việc này .


thao tác 5.: Đóng Chai Thành Phẩm.


 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Gamer - Tạo Đột Phá- Designed by Phạm Nhật An -